top of page

เทคนิคการจัดบูทงานอีเวนท์ให้ใครผ่านก็ต้องหยุดดูด้วย "ผ้าคลุมโต๊ะ"

การจัดบูทงานอีเวนท์แบบธรรมดาอาจดูไม่น่าสนใจ และน่าเบื่อ แต่หากมีตัวช่วยเสริมเข้าไปการจัดโต๊ะภายในงานก็จะดูโดดเด่นขึ้นและสามารถเพิ่มความน่าสนใจและสร้างความสะดุดตาได้ ซึ่งเทคนิคการจัดบูทงานอีเวนท์ให้สะดุดตาจนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวหลังหยุดดู มีหลักง่าย ๆ เพียงแค่อย่างเดียว คือการเลือกใช้ ผ้าคลุมโต๊ะ มาเป็นองค์ประกอบหนึ่งเพื่อเสริมความสวยและโดดเด่นให้กับการจัดบูทแสดงสินค้าหรืออีเว้นท์เปิดตัวอื่น ๆ ของคุณ โดยเปลี่ยนการจัดบูทด้วยการจัดโต๊ะแบบธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งที่ดูพิเศษมากขึ้น เท่านี้เราก็สามารถอัพเกรดการจัดงานออกบูท ให้ดูน่ามองจนต้องหยุดดูได้แล้ว



เทคนิคการจัดโต๊ะให้น่ามองด้วยการใช้ ผ้าคลุมโต๊ะ


เราสามารถใช้ ผ้าคลุมโต๊ะ เป็นมาเสริมเพิ่มเสน่ห์ให้กับ โต๊ะหน้าขาว หรือโต๊ะอเนกประสงค์อื่น ๆ ให้ใครเดินผ่านก็ต้องหยุดมอง ด้วยเทคนิคการจัดโต๊ะง่าย ๆ ดังนี้


1. เลือกใช้ ผ้าคลุมโต๊ะ สำหรับการจัดโต๊ะ เพราะการเลือกรูปแบบของผ้า ชนิดของผ้า รวมไปถึงสีของผ้าให้เข้ากันกับโต๊ะหรือธีมงานของการออกบูทนั้น ๆ จะสามารถสร้างความน่าสนใจให้กับการจัดโต๊ะได้เป็นอย่างมาก


2. เพิ่มความโดดเด่นให้แก่ งานออกบูท ด้วยการเลือกดอกไม้หรือของประดับโต๊ะบางชนิด อาทิ การ์ดนามบัตร แผ่นโปรชัวร์ ของสัมมนาคุณ ฯลฯ ที่มีการออกแบบให้เข้ากับภาพลักษณ์ของคุณ


3. นอกจากนี้ คุณยังสามารถอัพเกรดการเข้าถึงลูกค้าของคุณด้วยการใช้ ผ้าคลุมโต๊ะ ได้อีกด้วย โดยการเลือกใช้ผ้าคลุมแบบปัก หรือสกรีนโลโก้/ชื่อแบรนด์ของแบรนด์ จะช่วยให้ช่วยทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไป - มา สามารถจดจำแบรนด์นั้น ๆ ได้ เพราะโดยส่วนมากแล้วมนุษย์จะตอบสนองกับรูปภาพและตัวหนังสือได้ดีกว่าสีพื้นแบบธรรมดา ๆ การที่เรานำโลโก้ หรือสัญลักษณ์ของแบรนด์นำไปปัก/สกรีนลงที่ผ้าคลุมโต๊ะจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ใช้การลงทุนไม่มาก แต่สามารถมอบการสร้างภาพลักษณ์และ Brand Awareness ให้กับลูกค้าในอนาคตของคุณ โดยที่ยังสามารถคงความสวยงาม ด้วยการจัดคู่สี และการจัดวางโต๊ะออกบูทของคุณให้น่าสนใจและน่าดึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น



การใช้ ผ้าคลุมโต๊ะ สามารถประยุกต์การออกบูทแบบธรรมดาให้มีความน่าสนใจ และดึงดูสายตาของผู้เข้าร่วมงานได้ โดยนำไปปรับใช้ได้กับโต๊ะทุกแบบและขนาด ทั้ง โต๊ะหน้าขาว โต๊ะอเนกประสงค์ หรือโต๊ะที่มีการสั่งทำขนาดเป็นพิเศษ โดยยังสามารถนำมาเล่นคู่สีคุมโทนได้อย่างสนุกสาน ผสานไปกับโลโก้แบรนด์ที่ใครเดินผ่านต้องเหลียวหลังหันกลับมามองและจดจำแบรนด์ของคุณ เป็นอีกหนึ่งเทคนิคการตลาดที่หากคุณเป็นเจ้าของบูทหรือใครก็ตามที่ต้องจัดงานออกบูทและอยากให้ลูกค้าสนใจไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Комментарии


bottom of page